น้ำแตกไปแล้วก็ใช่ว่าจะเล่นเสียวต่อไม่ได้ขอบคุณหนังเอวี ที่ช่วยให้ต่อได้เร็วขึ้น

การที่เราไม่ได้เจอกันนานแน่นอนว่าผมอดทนไม่ไหวเล่นเสียวกับเธอได้ไม่ถึงไหนเลยผมก็น้ำแตกเป็นที่เรียบร้อย การที่เราเล่นเสียวกันแบบนี้ยังไม่ทันได้แทงเสียด้วยซ้ำผมเจอเธอเล่นท่า 69 ดูดจนผมน้ำแตกคาปากของเธอ และมันก็เป็นความต้องการของเธอด้วยที่จะทำแบบนี้เธอเป็นคนบอกว่าแต่ออกมาเลยเธอจะดูดกินน้ำให้หมด หลายคนอาจจะไม่เชื่อผมก็ไม่เชื่อตัวเองเหมือนกันตอนครั้งแรกที่ได้เป็นแบบนี้ ครั้งแรกที่เธอกินน้ำของผมมันเป็นเพียงแค่อาทิตย์แรกที่เราได้เล่นเสียวกันเท่านั้น
เธอเป็นลูกศิษย์ที่ผมสอนอยู่ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาและได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียนของเธอผมชอบเธอและในที่สุดผมก็ได้เธอมาเป็นแฟน เล่นเสียวกันได้ครั้งสองครั้งผมชวนเธอดูหนังเอวีเพราะผมเคยสังเกตเห็นเธอกับเพื่อนคุยกันพวกเรานี้กันเด็กรุ่นใหม่ดูหนังเหล่านี้เป็นเรื่องปกติแล้ว แล้วเธอก็อยากจะเล่นอยากจะดูดคาน้ำแตกคาปากดูบ้างเป็นอย่างไร ในที่สุดเธอก็ทำได้สะดวกของผมจนน้ำแตกเข้าไปเต็มเธอก็ตกใจเล็กน้อยแล้วเธอก็ลองกลืนมันลง เธอก็บอกว่ามันก็คล้ายๆ กับน้ำราดหน้าแต่มันจะออกเค็มๆ หน่อยก็อร่อยดีหลังจากนั้นคราวนี้ถ้าจะได้ดูดของผมชอบกินของผมอยู่ตลอดและผมก็ไม่เคยคิดเลยว่าผมจะเจอน้อยน่ารักที่ใจถึงใจเด็กถึงขนาดนี้
และความที่ผมไม่ได้เจอกับเธอมา 2 อาทิตย์เธอดูดผมน้ำแตกไปเป็นที่เรียบร้อยไม่เพียงแค่นั้นจะให้ผมพักหายใจยังไม่ถึง 2 นาทีเสียด้วยซ้ำ แล้วเธอก็มาจับมาดูดเล่นกับผมอีกพร้อมกับเปิดดูหนังเอวีอารมณ์เสียไปด้วยกันอีกความที่เราไม่ได้เจอกันนานและความรักที่เธอทำให้กับผมอย่างเต็มที่ผมก็จัดการเล่นท่า 69 กับเธอไม่ยอมหยุดด้วยเช่นเดียวกัน มันเริ่มฟื้นตัวได้เร็ว เธอทำได้ดีเธอทำให้ผมเสียอย่างมากไม่มีเจ็บที่ปลายหัวแม้แต่น้อย ไม่นานเกินรอมันก็เริ่มที่จะฟื้นตัวขึ้นมาอีกคราวนี้พอมันได้ครึ่งๆกลางๆไม่ต้องแข็งมากเธอก็ขึ้นมาควบผมโยกผม คิดว่าผมเป็นของเล่นเด็กไปเลยในตอนนี้
สิ่งที่ผมชอบและหลงรักเธอจนหมดหัวใจอีกหนึ่งอย่างก็คือเวลาที่เธอมีความสุขได้ปล่อยออกมาอย่างเต็มที่เสียงร้องครางของเธอนั้นจะคับคล้ายคับคลาเหมือนกับสาวน้อยญี่ปุ่นเสียงเล็กๆ น่ารักเวลาที่เธอร้องออกมาคุณทำให้ผมรู้สึกเลยว่าผมกำลังกายเป็นพระเอกAVแบบที่ผมเคยฝันไว้มาตลอดยิ่งตอนนี้เธอจะแบบไม่มีเบาน้ำหนักเธอมีเพียงแค่ 50 กิโลกรัมบวกลบเล็กน้อยและตัวผมน้ำหนัก 70 กว่ากิโลกรัมครับรักเธอได้อย่างสบายจะโยกหนักโยกเอวเท่าไหร่ถึงตัวมาอย่างไรก็ไม่มีปัญหา แต่มันยังคงเลวไม่พอที่จะทำให้ผมนั้นถึงจุดสุดยอดได้ผมจับเธอเล่นท่าหมาตามที่เราดูได้หนังบอกเลยว่าผมรู้สึกลำบากอย่างมาก ถามว่าเสียวไหมแน่นอนว่าเสียวมากแต่น้ำมันไม่แตกออกมาเสียทีเล่นมากกว่า 20 นาทีเล่นจนเหงื่อแตกไปหมดแล้วเลยตอนนี้ ความสะใจมันจึงอยู่ที่เธอ ผู้หญิงคนไหนที่อยากได้แบบสุดยอดก็ต้องดูดน้ำแตกก่อนแล้วค่อยเล่นอีกรอบถึงจะสะใจ